Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu

Uống thuốc phá thai sau bao lâu thì ra máu
Bỏ thai thông qua thuốc là hình thức chấm dứt chu kỳ thai nghén khá an toàn và được đa số bạn gái chọn lựa ngày nay. Thế nhưng chị em phụ nữ thường chú ý đến những phản ứng phụ, những hiện tượng xảy ra sau khi sử dụng viên thuốc loại bỏ thai thứ hai mà bỏ qua các dấu hiệu sau lúc uống viên thuốc thứ 1. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tham khảo những thông tin mà các y bác sĩ chuyên môn trung tâm y khoa Thủ Dầu Một chia sẻ dưới đây.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Rất nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Những thầy thuốc nói rằng, sau khi uống viên loại bỏ thai chị em thường gặp biểu hiện ra máu vùng kín cũng như bị đau bụng. Hiện tượng này là do thuốc bắt đầu có tác dụng làm cho túi thai bong ra khỏi hẳn buồng tử cung.
Bên cạnh sử dụng thuốc bỏ thai viên đầu tiên xuất huyết, chị em phụ nữ còn xảy ra một số triệu chứng như sau đây:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu bạn gái cảm thấy đau nhức bụng ở mức độ nhẹ giống như đau bụng tháng kèm theo ra chút máu âm hộ thì đấy chính là triệu chứng ở loại bỏ thai hiệu quả. Vấn đề này chính là bởi vì trong công đoạn tống bào thai ra khỏi hẳn thân thể, cổ tử cung của chị em thường buộc phải bóp mạnh nên làm cho chị em phụ nữ bị nhức nhối bụng.
Chị em phụ nữ sẽ bị nôn cũng như đi tả, nóng sốt, nổi mụn mề đay", ớn lạnh
Đây hoàn toàn là những triệu chứng thông thường ở cơ thể nhằm đẩy túi thai ra ngoài cho nên chị em phụ nữ không nên quá lo âu. Chỉ cần lưu ý nghỉ ngơi điều độ, ăn đủ dinh dưỡng, k đi lại cực mạnh, giữ gìn cho tinh thần luôn luôn dễ chịu, thực hiện rửa cơ quan sinh sản sạch sẽ cũng như ko quan hệ tình dục cho đến khi hồi phục là được. Chị em phụ nữ phải đến cơ sở y tế nhằm tái thăm khám sau hai tuần phá thai bằng thuốc nhằm xác định túi thai đã được bỏ hoàn toàn, cơ thể không xảy ra bất kì nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau khi uống viên thuốc đầu tiên đã được tám ngày nhưng vẫn chưa xảy ra chảy máu cục hay que thử vẫn xuất hiện 2 vạch, siêu âm thấy tim thai chứng tỏ thai nhi chưa bị phá bỏ. Phải đến dịch vụ y tế để thực hiện kỹ thuật hút bào thai, đưa bào thai ra bên ngoài.
- Lúc thai phụ xuất hiện những triệu chứng khác như: Ra máu ào ạt, kéo dài, đau bụng bên dưới dữ dội thì chị em phụ nữ buộc phải tiến hành xét nghiệm nước đái hoặc thử máu. Sau đấy dùng kỹ thuật nạo hút hoặc lấy hết phần thai nhi còn sót lại ra bên ngoài nhằm tránh khỏi các hậu quả không mong muốn.
- Nếu bị sốt cao cũng như ra huyết trắng rất nhiều, điều đó cũng chứng tỏ chị em chưa bỏ thai thành công. Nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay nhằm nhận sự tư vấn hiệu quả.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Xuất huyết là dấu hiệu hoàn toàn bình thường nếu như lượng máu ra quá ít, k dẫn đến tác hại lớn đến thể trạng của những chị em.

Xem thêm: Phá thai nên kiêng gì

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Vì sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh

Ngứa lông mu vùng kín