Ngứa lông mu vùng kín

Xoay quanh thắc mắc ngứa ngáy cơ quan sinh dục tại chị em phụ nữ, có nhiều vấn đề mà các bạn nên quan tâm chú ý vì chúng góp phần phản chiếu thể trạng của từng người. 1 Trong số triệu chứng không bình thường mà các bạn cần lưu ý ấy chính là bị ngứa lông mu vùng kín. Cùng giải đáp thắc mắc này thông qua một số thông tin dưới đây.

Tác nhân dẫn đến bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm Candida albicans

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida là một trong nhiều yếu tố căn bản dẫn đến hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín. Bình thường lông vùng kín bị ngứa ngáy bởi vì 1 loại nấm với tên gọi là Candida Alb gây nên. Loại nấm da này có khả năng xâm nhập nhanh chóng cũng như theo khuôn khổ khi môi trường âm hộ mất đi sự thăng bằng.
Yếu tố truyền nhiễm của nấm Candida Alb thường là qua con đường quan hệ không an toàn, sài chung vật dụng sinh hoạt với người bị bệnh.
Rận lông mu
Theo như kết quả nghiên cứu, 1 nguyên nhân khác gây nên hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín là bởi vì chấy cua gây nên. Chúng còn được gọi với tên gọi khoa học là Pthirus pubis, một loại sâu bọ ký sinh và gây nên bệnh đến người bệnh, có khả năng sinh sống ở địa điểm hẹp, tối và ẩm ướt như lông vùng kín.
Bên cạnh đó chúng có thể ký sinh ở lông bẹn, lông mi, lông dưới nách cũng như tóc. Do chúng có khả năng đổi sắc cho nên nếu không chú ý có khả năng rất khó phát hiện. Chúng sinh sôi nảy nở nhanh chóng làm bạn khó chịu do ngứa.
Bệnh viêm nang lông
Viêm lỗ chân lông cũng là 1 trong những tác nhân gây ra bị ngứa lông mu vùng kín. Dấu hiệu thường gặp là 1 số nốt mụn ở chân lông, nhiều nốt mụn bên trong còn có sợi lông bị cong lại, mưng mủ. Viêm nang lông thường là do: Vi khuẩn xâm nhập, lông mọc ngược gây nên một số nốt sưng đỏ, waxing lông nhiều lần… gây ra.
Phương pháp chữa trị cũng như ngăn ngừa ngứa rát lông vùng kín
Nhằm đảm bảo an toàn, ngay khi phát hiện ngứa ngáy lông vùng kín bạn gái cần tới nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới có chất lượng – uy tín nhằm được một số y bác sĩ giúp đỡ khám, tìm ra nguyên nhân gây nên bệnh và phương pháp chữa bệnh hiệu quả.
Hiện tại trên thị trường có nhiều loại thuốc trị bệnh ngứa lông mu vùng kín không giống nhau có thể giúp chị em tạm thời khắc phục hiện tượng này. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều trong 1 khoảng thời gian dài hoặc sử dụng không đúng phương pháp sẽ dẫn tới tác động đáng kể đến vùng kín.
Hiện tượng ngứa ngáy lông vùng kín bởi vì rận mu, chị em phụ nữ có thể dùng bông gòn y tế nhúng dầu hỏa rồi thoa trên vị trí da xuất hiện rận lông mu. Sau tầm nữa tiếng, rận mu cũng như trứng của chúng sẽ bị tiêu diệt và các bạn chỉ lau rửa sạch thông qua nước sạch là xong.
Qua bài viết trên là những thông báo về vấn đề bị ngứa lông mu vùng kín được các chuyên gia tại trung tâm y khoa Thủ Dầu Một giải đáp. Nếu như còn câu hỏi hay muốn được giải đáp thêm có thể liên hệ đến điện thoại 0274 368 9588 hay trực tiếp đến địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương nhằm được một số chuyên gia giúp đỡ tư vấn và khám cụ thể hơn.
Bài viết cần quan tâm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bây giờ có nên vá màng trinh hay không?

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Hoảng hồn với tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con