Cách sử dụng thuốc phá thai an toàn tại nhà

Hiện nay, loại bỏ thai qua thuốc chính là cách được sử dụng rất nhiều bên trong đình chỉ thai nghén. Vì vậy, việc tìm hiểu về cách sử dụng thuốc phá thai ra sao nhằm đảm bảo an toàn với thai phụ cũng là câu hỏi được rất nhiều chị em lưu ý.
>>Xem thêm: Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol <<

Những mẫu thuốc được sử dụng trong đình chỉ thai

Hiện nay, ở trên thế giới có bốn mẫu thuốc phá thai. Nhưng, tại Việt Nam chỉ dùng hai nhóm là thuốc đình chỉ thai thứ 1 và thuốc phá thai thứ hai. Cách sử dụng thuốc phá thai 2 nhóm này buộc phải được dùng cùng với nhau. Nếu như chỉ dùng một trong hai thì có thể làm biện pháp phá thai thông qua thuốc thất bại. Từ đấy k những khiến thai phụ đánh mất vai trò sinh con còn nguy hiểm tới tính mệnh.
Cách sử dụng thuốc phá thai

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 1

>>Xem thêm: quy trình thủ tục, kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Từ Dũ <<
Thuốc có tác dụng ngăn cản các xúc tác của Hormone Progesterone vào màng trong tử cung cũng như màng bụng. Yếu tố này dẫn đến hiện tượng tróc bề mặt da cổ tử cung và gây mềm cổ tử cung. Kết quả là khiến cho thai nhi đang dính trên thành tử cung bị bong tróc và rớt ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ hai

Sau lúc sử dụng viên thuốc thứ nhất khiến bào thai nhi tróc ra khỏi hẳn bề mặt da buồng tử cung, thì sử dụng viên thuốc thứ 2 sẽ ép khiến cho tử cung bị co bóp liên tục nhằm tống thai ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Theo quy định ở Bộ Y tế, cách sử dụng thuốc phá thai chỉ được áp dụng với các trường hợp thai từ 7 tuần tuổi trở xuống. Cũng như buộc phải được tiến hành tại các cơ sở y khoa đã được cấp phép, dưới sự theo dõi kỹ càng ở bác sỹ. Hai nhóm thuốc này buộc phải được uống kết hợp với nhau. Nhóm thuốc đầu tiên uống trước, thuốc thứ 2 uống sau.
Sau lúc mẹ bầu đã được tiến hành những xét nghiệm quan trọng, siêu âm xác định tuổi thai nhi và ký xác nhận giấy đảm bảo. Bác sĩ sẽ hướng dẫn chị em sử dụng 1 viên thuốc đầu tiên. Sau đấy 48h giờ, chị em phải quay lại cơ sở y khoa nhằm sử dụng tiếp viên thuốc thứ 2.
Cách sử dụng thuốc phá thai
Ở trong hoàn cảnh, chị em trở lại để uống loại thuốc thứ hai hay tự ý sử dụng ở nhà, mà xảy ra biến chứng gì thì phòng khám chuyên khoa có khả năng hoàn toàn ko phải chịu trách nhiệm. Trên thực tế, với một số trường hợp thai phụ bởi vì không làm theo hướng dẫn, lời khuyên của y bác sĩ mà tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà dẫn đến băng huyết, sốc phản vệ, đặc biệt chính là tử vong. Bởi vậy, để xác định không nguy hiểm khi cách sử dụng thuốc phá thai, chị em phụ nữ nên đến trung tâm y tế để uống thuốc phá thai không nguy hiểm dưới sự chỉ định và quan sát của bác sĩ.
Hy vọng các san sớt căn bản tại phòng khám thủ dầu một về cách sử dụng thuốc phá thai trên đây có khả năng giúp các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Vì sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh

Ngứa lông mu vùng kín