Đình chỉ thai thông qua ép đẻ non

Khichị em phụ nữ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén lúc thai nhi đã to. Biện pháp tốt nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì tương đối dễ dàng, tuy nhiên thao tác không hề như chị em nghĩ và luôn tồn tại các hiểm nguy mà ít ai phát hiện tới. Những thông tin sau đây có khả năng thảo luận về phá thai bằng kích thích sinh non là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và một số hệ lụy mà kỹ thuật này thường dẫn tới.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những bác sĩ ở phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non có khả năng được sử dụng bỏ thai 14 tuổi trở lên, thời điểm lúc những cấu tạo và cơ quan cơ thể ở thai nhi đa phần đã hoàn thành, từ móng tay, tóc đến tay chân, da…
Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, các bác sĩ chuyên khoa thường làm gây mê và nới rộng tử cung ở thai phụ. Tiếp tục sẽ đưa một bao ni lông hay một ống nhựa nhỏ trong buồng tử cung rồi bơm nước sạch vào. Kèm theo đó, y bác sĩ tiêm truyền oxytocin nhằm kích thích buồng tử cung co bóp, khiến thai phụ chuyển dạ đẻ non.
Trên thực tại, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ ứng dụng cho những trường hợp như sau:
– Chị em phụ nữ mang bầu không theo mong muốn
– Thai nhi bị dị dạng.
– Thai phụ ko đủ điều kiện thể lực để tiếp tục mang bầu và sinh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu tiến hành tại các cơ sở y tế bỏ thai không có uy tín thì có khả năng dẫn đến nhiều hậu quả cực kỳ nguy hiểm như sau:
Viêm nhiễm
Đây chính là một biến chứng của phá thai bằng kích thích sinh non do khâu sát khuẩn ko kỹ lưỡng. Nó khiến cho chị em mắc những căn bệnh viêm nhiễm như: Viêm nhiễm vùng kín, viêm cơ cổ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Đặc biệt còn có thể gây mất mạng nếu như không được chữa trị sớm.
Rong huyết
Là tình trạng chức năng sinh sản nữ xuất huyết không ngừng mặc dầu đã sử dụng thuốc gây tê hoặc thuốc mê khi phá thai. Tình trạng này có khả năng chính là tác hại của xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hay hút thai ko sạch sẽ. Khi không thể khắc phục kịp thời có khả năng tác động đến tính mạng.
Thủng rách tử cung
Hệ lụy này xuất hiện khi nong cổ tử cung hoặc hút thai nhi. Ngoài ra, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có khả năng dẫn tới thủng ruột.
Sót nhau thai hay sót thai nhi
Hiện tượng này xuất hiện khi nhau thai hay thai nhi không được loại bỏ hết và một phần vẫn còn tại tử cung. Hiện tượng sót nhau hoặc sót thai nhi có thể làm cho tử cung không co trở lại gây ra rong huyết.
http://yeuchimcanh.com/threads/93173-Loai-bo-thai-bang-ep-de-non.html
http://aoeviet.net/threads/8292-Bo-thai-thong-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://tintaichinh.net/threads/21522-Loai-bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://gocthammy.info/threads/24697-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://gsmvietnam.info/threads/12185-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Vì sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh

Ngứa lông mu vùng kín