Đặt thuốc viêm cổ tử cung có quan hệ được không

Nhiễm trùng PK chính là các căn bệnh rất phổ biến có khả năng thấy ở bất kỳ chị em nào, đặc biệt là ở những người đã có QHTD. Thuốc đặt chính là cách thông dụng và rất an toàn khi thực hiện theo sự tư vấn của y bác sĩ. Nhưng, liệu rằng lúc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đó cũng là câu hỏi mà rất nhiều chị em băn khoăn lúc tiến hành giải pháp chữa trị này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Thông thường đối với các bệnh phụ khoa thông thường, ở mức độ nhẹ có thể tự khỏi nếu biết cách vệ sinh "âm hộ". Tuy nhiên nếu như mức độ nặng thêm, chị em phụ nữ buộc phải tìm gặp những thầy thuốc để được trợ giúp thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị kịp thời cũng như kê toa thuốc cho căn bệnh nhanh khỏi hẳn.

Đặt thuốc viêm cổ tử cung có quan hệ được không?

Để trị những căn bệnh PK hay thấy như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, tử cung… Y bác sĩ có thể chỉ định cách đặt thuốc âm đạo với bản thân người bệnh. Việc đặt thuốc âm đạo tuy rằng không khó khăn tuy nhiên có khả năng là lưỡi dao hai lưỡi nếu như bạn gái tự ý sử dụng mà không có sự chỉ định của chuyên gia. Rất nhiều hoàn cảnh đã gặp phải những hệ lụy ko mong muốn khi tự tiện tìm mua cũng như đặt thuốc âm đạo mà thiếu những kiến thức căn bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Đối thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Các chuyên gia xin được giải đáp như sau đây: Không những ở trong giai đoạn đặt thuốc âm đạo mà ở trong toàn thời kì chữa bệnh phụ khoa thì không nên quan hệ trai gái, mặc dù việc làm "chuyện ấy" có dùng bao cao su cũng là không nên.
Bởi vì ở trong thời gian điều trị thương tổn phụ khoa, việc quan hệ vợ chồng sẽ làm căn bệnh không những không giảm bớt mà còn có khả năng lây truyền tới đối tượng cùng quan hệ hay người bệnh thường đón nhận thêm rất nhiều virus từ "người tình" làm cho bệnh càng nghiêm trọng. Ngay cả lúc sử dụng bao cao su, sự cọ xát vào thành âm hộ cũng thường làm thành vùng kín bị thương tổn khiến cho quá trình chữa trị càng bị kéo dài thời gian cũng như tốn tiền hơn.
Bản thân viêm nhiễm phụ khoa không phải là nhóm căn bệnh lây lan thông qua đường quan hệ, nhưng có 1 số yếu tố gây ra những bệnh lý phụ khoa ở nữ giới lại có khả năng lây truyền từ nữ giới sang người đàn ông cũng như ẩn núp tại cơ quan sinh dục của người nam. Sau này có khả năng lây lan ngược trở lại cơ quan sinh dục chị em qua việc QHTD, khiến quá trình điều trị phụ khoa k khỏi hẳn mà còn có khả năng tái đi tái lại nhiều lần.
Tới đây có lẽ các bạn đã tìm được câu trả lời với thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Để có thể trị bệnh hiệu quả cũng như k tái phát, những chị em phụ nữ cần đi khám phụ khoa sớm và nhất quyết phải làm theo sự hướng dẫn ở các thầy thuốc chuyên môn.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Vì sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh

Ngứa lông mu vùng kín