Điều trị ngứa rát âm đạo bằng lá trầu

Ngứa ngáy âm đạo chính là một trong các trường hợp thường thấy tại chị em, thường có những nguyên nhân dẫn đến trường hợp này. Ngứa âm đạo dẫn đến tác động không tốt với sinh hoạt, đời sống thường ngày của bản thân người bệnh. Bởi thế, nhiều nữ giới lựa chọn nhiều biện pháp để chữa, trong ấy điều trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu được đa số nữ giới áp dụng hơn cả. Vậy phương pháp này có đúng có hiệu quả?
Chi tiết: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa âm hộ bằng lá trầu chính là phương pháp được nhiều phụ nữ rỉ tai nhau ứng dụng. Nhưng,, phương pháp này có thật sự không nguy hiểm cũng như có kết quả tốt? Theo một số y bác sĩ phòng khám phụ khoa cho hay: Trị ngứa rát vùng kín bằng lá trầu
Lá trầu có độ ẩm nhiều, có nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có hương thơm nồng, có vị cay nóng. Chính vì những đặc tính, công dụng này mà lá trầu không có khả năng hạn chế các chủng vi khuẩn, nấm, các nguyên động vật không cho xâm nhập từ ngoài vào bên trong âm hộ ở chị em sử dụng . Đồng thời, trợ giúp chữa trị viêm ngứa ngáy âm đạo khá thành công, ngăn ngừa mùi khó chịu, làm thông thoáng âm đạo, nhanh chóng lành vết thương…
Hướng dẫn phương pháp trị ngứa âm đạo bằng lá trầu không đúng cách:
Phương pháp 1: Xông âm đạo thông qua lá trầu không
Chuẩn bị: Muối + lá trầu
Cách làm: Rửa sạch sẽ lá trầu bỏ vào nồi nhỏ đổ thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng khoảng 15 phút. Sau đấy, cho thêm tầm 2 thìa café muối vào đảo đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Lúc nước lá trầu không giảm độ nóng, chị em ngồi tại vị trí cao hơn tương đối để hơi nước bốc lên vùng kín. Kỹ thuật điều trị ngứa rát âm hộ này thường hỗ trợ hơi nước lá trầu thấm sâu vào ở trong giúp làm sạch mùi hôi và ngăn ngừa nấm da, ngứa. Xông hơi khoảng 10 phút, sau đấy, đợi nước lá trầu không nguội và lấy ngay nước lá trầu không này để vệ sinh vùng kín.
Cách 2: Vệ sinh âm đạo thông qua lá trầu
Nguyên liệu: năm lá trầu không, nước nóng sạch sẽ.
Cách thực hiện:
Rửa sạch lá trầu không, tiếp theo đổ vào nước nóng sạch, để nguội trong khoảng 20 phút. Tiếp theo, các bạn đổ thêm ít nước loãng pha thêm đến khi bớt nóng rồi vệ sinh thật sạch ở ngoài âm đạo. Kỹ thuật chữa trị ngứa ngáy vùng kín qua lá trầu không này cần làm đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn có thể có bất ngờ thú vị đối với kỹ thuật chữa trị ngứa rát âm đạo này.
Trường hợp các bạn không có lá trầu không thì có thể thay thế thông qua lá chè xanh. Lá chè tươi cũng có tác dụng chữa trị ngứa ngáy vùng kín thành công như lá trầu.
Phương pháp 3: Kết hợp lá trầu với lá cây húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu, 2-3 lá húng quế
Cách thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu cũng như lá cây húng quế sau đó cho vào máy xay cộng với ít nước sạch xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đó chắt lấy nước cốt rồi đổ ra chậu nhỏ, trộn lẫn với nước sạch loãng để nguội rồi rửa sạch sẽ ở ngoài âm đạo.
Các lưu ý dành cho bạn gái trị ngứa vùng kín thông qua lá trầu không.
Cách điều trị ngứa ngáy vùng kín thông qua lá trầu không thể nào nên thụt rửa âm hộ.
Một. Không nên ngâm hay thụt rửa vùng kín ở trong nước lá trầu do thường tạo thời cơ với virus chuyển động ngược vào trong vùng kín gây ra nhiễm trùng.
Hai. Khi lựa chọn lá thì nên tìm lá tươi, có nguồn gốc rõ ràng, về rửa sạch cũng như ngâm thông qua với nước muối trước khi đun sôi.
Ba. Trước lúc nấu lên để dùng buộc phải rửa thật sạch lá trầu.
4. Không nên quá lạm dụng hay rửa quá nhiều lần.
5. Hãy chờ nước lá trầu không thật nguội trước khi rửa để giảm thiểu dẫn tới bỏng rát.
Sáu. Cách thức trị ngứa ngáy âm hộ này buộc phải sự kiên trì cao, chính vì thế, bạn gái hãy chăm chỉ ứng dụng và làm theo đúng hướng dẫn nhằm mang lại được hiệu quả tốt nhất.
Click tại đây:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Ngứa lông mu vùng kín