Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chưa quan hệ?

Bệnh viêm tử cung không những gây tác động sang đời sống, sinh hoạt mà còn tác động xấu tới đời sống tình dục của người bệnh. Đấy cũng chính là nguyên nhân mà rất nhiều bạn gái thắc mắc không xác định lúc bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Dưới đây chuyên gia của phòng khám Khu vực bình dương sẽ giúp chị em phụ nữ giải đáp thắc mắc ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm nhiễm cổ tử cung do nhiều nguyên nhân gây ra như sau: Ảnh hưởng từ 1 số bệnh lý nhiễm trùng tại cơ quan sinh dục tuyến dưới ( viêm vùng kín) hay cũng có thể do lau rửa vùng kín không được sạch… Căn bệnh này khiến cho bản thân người bệnh xuất hiện nhiều biểu hiện bất thường như khí hư ra rất nhiều và có mùi hôi tanh khó chịu, đau đớn cũng như ra máu lúc quan hệ… Các biểu hiện của bệnh lý làm cho đời sống của bạn gái bị đảo lộn cũng như gây ra ảnh hưởng tới đời sống tình dục.
Vậy, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo một số bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thì khi mắc viêm tử cung, bạn gái cần tránh quan hệ vợ chồng cho đến bệnh được hỗ trợ chữa khỏi hoàn toàn. Bởi vì, việc phát sinh quan hệ lúc này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu như:
– Làm cho tổn thương ở cổ tử cung trở thành nặng hơn lúc trong thời gian giao cấu, "cậu bé" có thể chạm đến tử cung làm cho 1 số vết viêm nhiễm ở vị trí đó bị trầy xước cũng như có tác nhân bị loét ra gây chảy máu vùng kín.
– Mặt khác, QHTD lúc đang bị bệnh viêm tử cung còn làm cho người bệnh đau đớn và chẳng thể đạt được khoái cảm.
– Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để virus gây hại gia tăng và thâm nhập sâu hơn một số lớp tế bào của tử cung, từ đó khiến cho biểu mô cổ tử cung có thể bị chết, làm gia tăng khả năng ung thư tử cung.
– Bên cạnh đó, việc sinh hoạt tình dục trong thời kì này có thể gây nguy cơ lây truyền bệnh đến người chồng, khiến bệnh lý xấu đi, rất khó giúp đỡ chữa trị dứt điểm và dễ tái phát.
Lời khuyên:
Như thế, với những thông báo phía trên chắc rằng chị em phụ nữ đã biết bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Khi mắc viêm tử cung chị em không được quan hệ vợ chồng để thoát khỏi số tác hại tại trên diễn ra. Đồng thời, chị em cũng phải sớm tới bệnh viện hay cơ sở y khoa nhằm được các bác sĩ thăm khám cũng như giúp đỡ chữa trị nhanh chóng.
Trong thời kì giúp đỡ trị bệnh cần lưu ý gìn giữ vệ sinh cơ quan sinh dục, tránh nghĩ suy nhiều, hạn chế QHTD cũng như xây dựng cho bản thân một phương pháp ăn thích hợp để giúp đỡ chữa trị sớm mang lại thành công.
Hiện nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương là 1 trong những cơ sở y tế giúp đỡ điều trị PK tổng thể và bệnh viêm cổ tử cung đề cập riêng có uy tín – chất lượng tại khu vực Tỉnh Bình Dương. Chị em phụ nữ chú ý và muốn xác định thêm thông báo về thắc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi cho chúng tôi qua số phone 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp Địa điểm của phòng khám tại 303 đại lộ Bình Dương, Phường.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Ngứa lông mu vùng kín