Cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong có tốt không?

Ngày nay, bệnh viện đang ngày một phát triển và có quy mô hơn, trở nên 1 trong những phòng khám phụ sản hàng đầu và có chuyên sâu về khoa sản phụ tại khu vực miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không và có đáp ứng được mong muốn khám cũng như hỗ trợ chữa bệnh của rất nhiều chị em phụ nữ không? Để có thể giải đáp được các thắc mắc này, bạn gái hãy tìm hiểu bằng một số thông tin dưới đây.
Bệnh viện sản – phụ khoa Mekong chính là trung tâm y tế có tổ chức ban đầu là khoa phụ sản của cơ sở y tế Y Dược TP HCM. Ban đầu, khi bệnh viện vừa mới ra đời, cơ sở y tế y dược Tp Hồ Chí Minh đã chuyển hầu hết trang bị y khoa cũng như các bác sĩ của khoa phụ sản. Không những thế, cơ sở hạ tầng của bệnh viện cũng được mở rộng thêm, và được đầu tư thêm 1 số trang thiết bị tân tiến.
1. Cơ sở hạ tầng của phòng khám phụ sản Mekong
Bệnh viện phụ sản có trụ sở chính được đặt tại địa chỉ 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. Một – Q. Tân Bình - TP. Sài Gòn.
Bệnh viện gồm những khoa sau: Khoa thăm khám bệnh, khoa cấp cứu, khoa sanh con, khoa sơ sinh, khoa vô sinh và giúp đỡ sinh sản, khoa nội soi... Vào ngày 1/9/2016, phòng khám đã khai trương phòng khám chữa bệnh dinh dưỡng, đó là vị trí sẽ thực hiện một số công tác về khám cũng như giúp đỡ chữa trị những bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng ở các bé vào những buổi tối của những ngày 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện nay, phòng khám đã có khoảng 110 giường bệnh cho người lớn và 50 nôi giành cho em bé sơ sinh. Cơ sở y tế đã được trang bị toàn bộ những thiết bị y tế hiện đại cũng như được du nhập từ 1 số quốc gia có nền y khoa tiên tiến là: Máy theo dõi thai 3D và 4 D, máy gây mê và trợ giúp thở, máy phẫu thuật nội soi, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân lực của bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Từ lúc đầu ra đời, cơ sở y tế được giao cho 100% những thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao cũng như giỏi chuyên môn của khoa sản – phụ khoa, bệnh viện Y dược TP HCM. Ngoài ra, trong vài năm hoạt động, phòng khám không ngừng chọn lựa những bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và đã từng vận động tại các phòng khám sản – phụ khoa uy tín trong và ngoài nước, để hỗ trợ uy tín của phòng khám ngày càng nâng cao.
Ngoài ra, cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa Mekong cũng là địa điểm tụ hội số tiến sĩ cũng như thầy thuốc hàng đầu thuộc khoa nhi khoa, sản – phụ khoa. Phòng khám còn thường mở ra những chương trình tiến cử một số bác sĩ chuyên khoa có khả năng để ra nước ngoài đào tạo nhằm tham khảo thêm nhiều kiến thức về chuyên môn và giúp tăng cao tay nghề trong quá trình hỗ trợ trị bệnh tại phòng khám.
3. Các dịch vụ khác được tiến hành tại bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Ngoại trừ những dịch vụ đã được đề ra phía trên, phòng khám còn cung ứng những dịch vụ khác là:
Tiêm phòng cho trẻ: Một số nhóm vaccin phổ biến sau: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong một, sởi, viêm màng não Nhật Bản, bệnh quai bị...
Để bạn thuận tiện hơn trong việc thăm khám bệnh, phòng khám quyết định tiến hành dịch vụ thăm khám ngoài giờ trong khoảng 17h – 20h (không tính các ngày lễ). Bệnh viện sẽ mở khám nhanh hơn (bắt đầu từ lúc 7h hàng ngày riêng ngày CN cũng như ngày nghĩ) với một số người bệnh có nhu cầu.
Với cơ sở vật chất, thiết bị y tế, những bác sĩ chuyên khoa và một số dịch vụ đề cập ở trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không hãnh diện xứng đáng là địa điểm mọi người sẽ gửi trao niềm tin và chọn lọc đến thăm khám lúc có vấn đề liên hệ đến sản – phụ khoa và những phương pháp bảo vệ thể trạng với các bé con.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Vì sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh

Ngứa lông mu vùng kín