Chấm dứt thai kỳ 30 ngày tuổi có gây tác động xấu nào không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Xin chào các y bác sĩ ở trung tâm y khoa Thủ Dầu Một. Tại còn đang học với không chuẩn bị kĩ năng thành mẹ vậy nên mới đây cỡ 15 ngày em có vô một phòng khám chuyên khoa tư ngay gần nhà nhằm hút thai cùng thuốc uống thời kì bào thai mới 30 ngày tuổi. Dù nạo phá thai hơn 2 tuần rồi mà con vẫn còn bị rỉ huyết, đau bụng với mệt. BS cho tôi thắc mắc đình chỉ thai nghén 1 tháng tuổi có làm biến chứng nào không? Rồi tình trạng của cháu có làm sao không ạ?. Cháu rất cảm ơn các chuyên gia. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Giải đáp:

Cảm ơn em Hồng đã tin tưởng rồi gửi băn khoăn đến địa chỉ phá thai an toàn ở bình dương - phòng khám phụ khoa Thủ Dầu 1 lo lắng của con sẽ được một số BS trong cơ sở y khoa trả lời như sau:
Cháu Hồng thân mến! Nạo hút thai với thuốc uống là một trong những phương thức bỏ thai đã được áp dụng khá phổ biến hiện nay.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Tuy nhiên phương pháp chỉ đảm bảo lúc được tiến hành tại các phòng khám chuyên khoa chuyên khoa uy tín, có đầy đủ dụng cụ y khoa, điều kiện sạch trùng đúng tiêu chuẩn và những BS có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều, tiến hành đúng tuổi bào thai quy định rồi tuân theo một số lời dặn của y bác sĩ.

Hút thai một tháng tuổi có làm nguy hại nào hay không?
Thường thì BS sẽ hạn chế đình chỉ thai 30 ngày tuổi vì do thời điểm này, có thể thai chưa chuyển động vào buồng tử cung cho nên khi thực hiện nạo phá thai có thể hay gặp rất nhiều tai biến như bỏ thai không hết, sót thai, sót nhau thai, tử cung bị tác động, chảy máu, đau bụng thường xuyên, viêm,...làm tác động đến sức khỏe, sức khỏe sinh đẻ với nhất là mạng sống.

Đình chỉ thai 30 ngày tuổi có thể gây ra sót rau, đau bụng thường xuyên
Con Hồng thân yêu! cụ thể trường hợp của bạn là sau lúc hút thai được nửa tháng mà cháu vẫn bị chảy máu với đau bụng âm ỉ thì có khả năng cháu đã bị mất máu hoặc là cái thai chết lưu hoặc là bị viêm tại hành động chấm dứt thai kỳ không hoàn toàn...Con nên vào ngay những phòng khám chuyên môn xét nghiệm để những BS có phương pháp trợ giúp đúng lúc giúp đỡ em, đừng để tình trạng ở trên lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, mạng sống cùng với thiên chức làm mẹ của em sau này.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Mong rằng những kiến thức trên đây sẽ giúp cho cháu Hồng biết được đình chỉ thai kỳ 4 tuần tuổi có gây tác động xấu nào hay là không sau đấy có phương thức thích hợp để bảo vệ sức khỏe.
Nếu mà còn thắc mắc về những việc liên quan đến nạo thai như là một số thắc mắc sản khoa khác nữa, hãy bấm chuột chọn lựa [trả lời trực tiếp] nhiều y bác sĩ y tế thuộc cơ sở y khoa Thủ Dầu Một - phá thai bình dương chất lượng nhất hiện nay tại địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, p. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được giải đáp với đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Ngứa lông mu vùng kín