Cách ngừa thai bởi thực phẩm

Hiện nay, có khá nhiều biện pháp tránh thai thông dụng như sử dụng bao cao su, uống thuốc, đặt vòng. Ngoài ra, khá ít người biết rằng một số thực phẩm cũng có vai trò tương tự. Bài viết phía dưới bởi vài y bác sĩ ở Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chia sẻ những phương thức ngừa thai dùng đồ ăn cho nữ giới xem xét.
Nếu được
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Địa chỉ phá thai an toàn không đau tại Bình Dương
  • Phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa đựng nhiều hoạt chất carotene, vitamine và vài thành phần chất bổ khác nữa đem lại lợi ích cho thân thể. Qua tìm hiểu của một số y bác sĩ cho biết, cơ thể nếu như ăn rất nhiều cà rốt, ngay lúc này lượng lớn carotene sẽ tác hại tới kỳ nguyệt san dẫn tới bị không có kinh và kìm hãm chức năng rụng trứng thông thường của buồng trứng. Nói cách khác, cà rốt có tác dụng phòng tránh thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo nghiên cứu của nhà khoa học: cà phê có tác dụng xấu trực diện tới việc mang thai của chị em gái. Theo như khảo sát, vài bạn gái trung bình hằng ngày sử dụng hơnmột ly cà phê, cơ hội mang thai chỉ khoảng 1/2 bạn gái sử dụng nước giải khát. Chính vì thế cà phê được chọn để phòng tránh thai hiệu quả.
    Tỏi
    Bên cạnh là gia vị ngon miệng trong một sốmón ăn còn là một phương thuốc hữu ích trong hỗ trợ trị bệnh về tim mạch, ung thư và giết chết những loại virus gây hại.Tuy nhiên, nếu mà dùng thường xuyên tỏi nhiều quá sẽ có kích ứng là diệt tinh binh giảm cơ hội có con.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ xanh
    Trong khi đu đủ chín được coi là đồ ăn an toàn và bổ thì đu đủ xanh khiến cho tử cung bị co thắt bởi chứa nhựa. Vì thành phần enzyme papain trong đu đủ rất lớn, có tác dụng phòng tránh thai, đu đủ xanh được coi như 1 phương thuốc thiên nhiên để bỏ thai ngoài dự định.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu bia
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần quan trọng của rượu có ethanol, hoạt chất này khiến tăng lên nồng độ catecholamine trong cơ thể, co thắt huyết quản, tinh hoàn chậm phát triển, đặc biệt còn bị thắt tinh hoàn, khả năng sinh tinh trùng giảm. Bạn có thể dẫn tới kinh nguyệt không đều, tắc kinh, thay đổi trứng, hiếm muộn hoặc ngưng rụng trứng.
    Rau cần
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo như thí nghiệm của vài bác sĩ chuyên khoa y khoa, đàn ông ăn quá nhiều rau cần tây có thể khiến tinh hoàn bị kìm hãm, tiêu diệt tinh binh, giảm số lượng tinh binh. Đấng mầy râu có thể trạng tốt, khả năng sinh dục khỏe mạnh dùng thường xuyên rau cần tây nhiều ngày, số lượng tinh trùng sẽ giảm thiểu rõ rệt thậm chí khó có thai được, hoàn cảnh này sẽ quay về bình thường sau đó một vài tháng không sử dụng rau cần.
    Phía trên là vài tư vấn của phòng khám phá thai ở thủ dầu một về cách phòng tránh thai bằng đồ ăn, nếu mà chị em gái muốn thắc mắc chưa hiểu nên liên hệ vào đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc nhấp Bảng Tư vấn trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Ngứa lông mu vùng kín