Thuốc loại bỏ thai mifepristone cũng như misoprostol có giá bao nhiêu tiền

Loại bỏ thai bằng thuốc chính là biện pháp bỏ thai được kiểm tra là không nguy hiểm cũng như thuận lợi nhất hiện nay. Do vậy, lúc mang bầu ngoài mong muốn hay vì lý do nào đấy ko thể giữ lại thai nhi lại thì nhiều đối tượng lựa chọn loại bỏ thai bằng thuốc. Và lúc này hầu hết chị em phân vân k biết giá thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu? Để giải đáp cho thắc mắc này, hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu

Bài xem thêm: Có nên vá màng trinh không?
1. Công dụng của thuốc viên Mifepristone và Misoprostol:
Bỏ thai thông qua thuốc là sự phối hợp tại nhóm thuốc Mifepristone và Misoprostol. Thuốc viên Mifepristone có công dụng làm tróc thai ra khỏi niêm mạc tử cung, còn thuốc Misoprostol thúc đẩy sự co bóp tử cung tống thai ra ngoài, hỗ trợ chấm dứt giai đoạn có thai.

2. Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu?

Việc phá thai thông qua thuốc viên tuy không nguy hiểm cũng như hiệu quả nhưng ko phải ai cũng thực hiện được, người khi sử dụng thuốc viên cần đáp ứng các điều kiện sau:
  • Thai nhi dưới bảy tuần tuổi.
  • Bào thai đã vào tử cung.
Thai phụ cần bảo đảm sức khỏe tốt ko bị các bệnh tim mạch, gan thận rối loạn đông mau, thiếu máu…
Ở trong hoàn cảnh chị em chưa tiến hành khám, ko khẳng định được mình có phù hợp với phá thai thông qua thuốc viên hay không mà tự tiện tìm thuốc viên đình chỉ thai ở nhà thì thường gặp những hệ lụy nguy hiểm như sau: Sót thai nhi, rong huyết, thương tổn cổ tử cung, thai chết lưu… Tác hại đến thể trạng sinh con sau này, thậm chí là đe doạ đến tính mệnh nếu không được điều trị hay xử trí nhanh chóng.
Hoàn cảnh mua phải hàng kém chất lượng, không có xuất xứ rõ ràng không những khiến cho quá trình loại bỏ thai không thành công còn gây độc nhiễm thai, gây các dị tật thai nhi.
Vì thế, nhằm đảm bảo an toàn cho mình, chị em phụ nữ phải tới những phòng khám uy tín – chất lượng nhằm khám toàn bộ, thăm khám PK trước khi phá thai cũng như phải dùng thuốc viên dưới hướng dẫn và theo dõi ở bác sỹ. Gía tiền thuốc phá thai chỉ khoảng vài trăm, đã được niêm yết từ trước, công khai minh bạch bởi thế chị em phụ nữ không nên quá lo lắng về câu hỏi này.
Hiện nay, tại tỉnh Bình Dương có nhiều cơ sở y tế, trung tâm y tế đã được xây dựng nhưng không phải nơi nào cũng ứng dụng thực hiện bỏ thai không nguy hiểm cũng như thành công.
Vì lẽ đó, chị em nên tìm hiểu chọn lựa các đơn vị chất lượng – uy tín, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm lâu năm, cơ sở vật chất hiện đại, biện pháp loại bỏ thai tiên tiến, hệ thống bảo vệ thông tin người bệnh Chặt chẽ… Để tiến hành quá trình đình chỉ thai bằng thuốc suôn sẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hút thai hết bao nhiêu tiền 2015

Vì sao sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh

Ngứa lông mu vùng kín